DIABETNA – tiếp tục giữ vững vị thế “Sản phẩm tin dùng số 1 việt nam cho người tiểu đường”

8 Tháng Mười Hai, 2022
Lần thứ 3 liên tiếp, Thương hiệu Diabetna tự hào được người tiêu dùng trên toàn quốc bình chọn là “Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường” trong chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 diễn ra ngày 7/12/2022 tại Hà Nội.

 

      Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2006. Trải qua 16 năm trên hành trình kiến tạo và phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà xuất, đơn vị kinh doanh, phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng, chương trình Tin Dùng Việt Nam ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì sức khỏe con người và đáp ứng yêu cầu của khoa học kỹ thuật hiện đại.

     Là sản phẩm tiêu biểu trong ngành Chăm sóc Sức khỏe, Diabetna vượt qua những tiêu chí khắt khe nhất, 3 năm liên tiếp được người bệnh tiểu đường và Ban giám khảo bình chọn trở thành “Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường”.

Diabetna –  Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam cho người tiểu đường

      15 năm có mặt trên thị trường, Diabetna không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, mang đến sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt nhất cho người tiểu đường với 5 ưu điểm vượt trội:

– Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường năm 2020, 2021, 2022.

– Chiết xuất từ thảo dược an toàn, có nguồn gốc rõ ràng

– Vùng trồng dược liệu Dây thìa canh sạch chuẩn Quốc tế GACP-WHO (Chuẩn hóa đầu vào)

– Nhà máy sản xuất hiện đại, đạt chứng nhận GMP-WHO (Chuẩn hóa đầu ra)

3 năm liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường” không những là minh chứng rõ nhất cho sự tin yêu của người dùng dành cho sản phẩm Diabetna, mà còn một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Giải thưởng cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Diabetna trên hành trình “15 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe người tiểu đường” và truyền thêm động lực để Diabetna tiếp tục đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm lên tầm cao mới, hỗ trợ hiệu quả hơn cho quá trình điều trị của người bệnh.