Lan tỏa tình yêu biển đảo, quê hương

31 Tháng Năm, 2017

     Ngày 21/5 – 31/5/2017, Đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng có chuyến công tác tại Trường Sa và Nhà giàn DK1. Nhân dịp này, với mong muốn chăm lo sức khỏe thể chất, tinh thần cho các chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ canh giữ biên cương, bảo vệ huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc, Công ty TNHH Dược Phẩm Ích Nhân (công ty phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng như Bảo Xuân, Diabetna, Hạ Áp Ích Nhân, Khang Dược, Hamega,…) tham gia tài trợ quà tặng đến quân dân Trường Sa các sản phẩm của công ty.

     Đây là dịp để cán bộ, nhân viên Công ty Dược phẩm Ích Nhân thể hiện sự quan tâm tới cán bộ, chiến sỹ đang công tác trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1; qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao trách nhiệm và tình yêu biển đảo quê hương của cán bộ nhân viên.

Bác sĩ Dương Thanh Hải (bên phải) đại điện Bộ quốc phòng tiếp nhận quà tặng của Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân do anh Nguyễn Quyết Tâm (bên trái)- Giám đốc chi nhánh miền nam đại diện trao tặng.

      Để góp phần khơi dậy và vun đắp lòng yêu nước, yêu biển, đảo trong mỗi cán bộ, nhân viên, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty Dược phẩm Ích Nhân đã tổ chức đa dạng các hoạt động hướng về biển đảo, hướng về Trường Sa như nhắn tin góp đá xây Trường Sa, tài trợ thuốc men, nhu yếu phẩm cẩn thiết cho quân dân đang công tác, sinh sống tại biển đảo.

Tài trợ thuốc men, nhu yếu phẩm cần thiết cho quân dân công tác, sinh sống tại đảo

Ngoài ra, công ty Ích Nhân cũng thường xuyên quan tâm chia sẻ các hoạt động xã hội thông qua các chương trình thiết thực khác như: Tặng suất cơm yêu thương cho bệnh nhân nghèo, hành trình chắp cánh cho “măng non vượt lũ”, hỗ trợ nhân dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, hiến máu nhân đạo, tổ chức chuỗi các hội thảo phổ biến kiến thức y học cho cộng đồng…

Những chương trình thiện nguyện là minh chứng cho triết lí kinh doanh của công ty “Kinh doanh là mang lại lợi ích cho khách hàng, cho doạnh nghiệp, cho xã hội” được tập thể cán bộ nhân viên gìn giữ và phát huy trong nhiều năm qua.